Vì Sao Doanh Nghiệp Cần Quảng Cáo Từ Khóa

Khi một khách hàng tiềm năng tìm kiếm trực tuyến một sản phẩm, một dịch vụ. Điều quan trọng là bạn cần làm cho doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Một trong những chiến lược tốt giúp bạn tiếp cận khách hàng của mình là quảng cáo từ khóa.

Vậy lợi ích của việc quảng cáo từ khóa sẽ bao gồm khả năng tiếp cận khách hàng. Trong quá trình tìm kiếm sản phẩm. Dịch vụ trực tuyến bằng cách quảng cáo của bạn xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm. Cũng như tiếp thị lại cho họ sau lần hiển thị quảng cáo lúc ban đầu. Giúp công ty bạn dễ dàng đo lường thành công của các chiến dịch tiếp thị.

Quảng cáo từ khóa

Dưới đây là một số lí do cần quảng cáo từ khóa:

  1. Quảng cáo từ khóa tiếp cận khách hàng tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ

Có một số cách để giúp bạn tiếp cận với khách hàng kỹ thuật số.

Khi khách hàng đang tìm kiếm giải pháp dựa trên nhu cầu của họ. Nghiên cứu của họ để có thể sẽ bắt đầu bằng việc tìm kiếm cơ bản trên Google, Yahoo hoặc Bing. Nếu trang web của bạn được tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm với các từ khóa. Mà khách hàng sẽ có xu hướng sử dụng trong việc tìm kiếm. Một tìm kiếm hữu cơ có thể đủ để đưa khách hàng đến trang web của bạn. Tuy nhiên, nếu việc tìm kiếm hữu cơ không dẫn nhiều khách hàng đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Như vậy bạn cần đầu tư vào việc quảng cáo từ khóa.

Quang cao tu khoa
Quảng cáo từ khóa
  1. Đưa quảng cáo từ khóa của bạn vào kết quả tìm kiếm có liên quan.

Google cung cấp dịch vụ được gọi là Quảng cáo google. Google cho phép doanh nghiệp hiển thị quảng cáo ở đầu kết quả tìm kiếm. Để khách hàng không phải đi qua các trang kết quả chỉ để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Khi bạn chọn các từ khóa nói lên nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể đặt giá thầu để quảng cáo của bạn xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm.

Chẳng hạn, nếu bạn điều hành một doanh nghiệp hệ thống thực phẩm dành cho người tập gym. Bạn có thể sử dụng các từ khóa như thực phẩm bổ sung, thực phẩm tăng cơ, thực phẩm tăng cân v.v.. Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị doanh nghiệp của bạn. Và kết nối bạn cho khách hàng có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Công cụ hữu ích này có thể giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ qua các thực tiễn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) ngoài quảng cáo từ khóa.

  1. Quảng cáo từ khóa tiếp thị lại và ở trong tâm trí của khách hàng.

Tiếp thị lại là một chiến thuật giúp bạn kết nối với khách hàng ngay cả khi họ đã rời khỏi trang web. Khi họ tiếp tục duyệt ở nơi khác, quảng cáo từ khóa của bạn. Họ có thể bật lên trên các trang web khác nơi quảng cáo trả tiền xuất hiện. Một ví dụ phổ biến về tiếp thị lại bao gồm khách hàng nhìn thấy các sản phẩm, như giày hoặc quần áo được quảng cáo trên nguồn cung cấp dữ liệu truyền thông xã hội của họ mà họ đã xem xét trực tuyến trước đó và đã xem xét việc mua. Chiến thuật này cho phép bạn xây dựng nhận dạng tên cho doanh nghiệp của mình với khách hàng tiềm năng. Và giữ cho bạn có liên quan trong tâm trí khách hàng.

Bạn cũng có thể chạy quảng cáo biểu ngữ trên các trang web có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc khu vực địa lý của bạn.  Đối với loại quảng cáo này. Bạn có thể bị tích một tỷ lệ được gọi là CPM biểu thị giá của 1000 lần hiển thị quảng cáo hoặc lượt xem trên trang web hiển thị quảng cáo của bạn. Sử dụng quảng cáo hiển thị đặc biệt có lợi trong việc nâng cao nhận thức về doanh nghiệp của bạn. Và sau đó giữ cho bạn luôn đứng đầu trong sự cân nhắc của khách hàng trong khi họ đang nghiên cứu các dịch vụ kinh doanh cụ thể.

  1. Đo lường thành công quảng cáo từ khóa của bạn.

Triển khai quảng cáo từ khóa cho phép bạn đo lường mọi khía cạnh của chiến dịch, chẳng hạn như số lần nhấp, chi phí mỗi lần click và số lần hiển thị. Điều quan trọng là xác định hành động bạn muốn khách hàng thực hiện. Ví dụ: bạn có muốn học yêu cầu một cuộc gọi tiếp theo, lên lịch một cuộc hẹn hoặc đặt hàng trực tuyến không? Khi bạn biết thành công trông như thế nào. Bạn có thể bắt đầu sử dụng các số liệu có sẵn để xem yếu tố cụ thể nào trong chiến dịch của bạn hoạt động tốt.

Tự hỏi bản thân những câu hỏi như:

  1. Có phải hầu hết khách hàng nhấp vào quảng cáo hoặc danh sách hữu cơ của bạn?
  2. Bạn đang đấu thầu đúng từ khóa?
  3. Là đối thủ cạnh tranh của bạn vượt xa bạn?
  4. Là bản sao quảng cáo của bạn hấp dẫn khách hàng của bạn?

 

Ghi lại những gì hiệu quả và những gì không, đo lường lợi tức đầu tư (ROI) của bạn và xác định các bạn có thể thực hiện một chiến dịch tiếp thị thậm chí thành công hơn nữa trong tương lai. May mắn thay, các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số có thể được cập nhật nhanh chóng để tối ưu hóa hoặc cải thiện kết quả của bạn.

Quan tâm đến những cách khác để cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn? Tìm hiểu cách kết hợp các chiến lược SEO vào sự hiện diện trực tuyến của bạn.

Tiếp thị thị trường: sử dụng quảng cáo từ khóa để hiển thị trên các trang kết quả tìm kiếm có liên quan và đứng trước khách hàng.